Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/989
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Nguyễn, Quang Phục-
dc.contributor.authorSVTH Trương, Thị Dư-
dc.date.accessioned2020-08-27T13:59:47Z-
dc.date.available2020-08-27T13:59:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/989-
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i TÓM TẮT NGHIÊN CỨU ii MỤC LỤC iii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 1 2.1. Mục tiêu chung: 1 2.2. Mục tiêu cụ thể: 1 3. Phương pháp nghiên cứu: 2 3.1. Phương pháp thu thập số liệu: 2 3.1.1. Thông tin và số liệu sơ cấp: 2 3.1.2. Thông tin và số liệu thứ cấp: 2 3.2. Phương pháp phân tích số liệu: 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu: 2 4.1. Đối tượng nghiên cứu: 2 4.2. Phạm vi nghiên cứu: 2 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 3 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DN: 3 1.1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CẠNH TRANH VÀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA HÀNG VLXD: 3 1.1.1. Khái niệm và phân loại hàng VLXD: 3 1.1.2. Cơ sở lý luận về cạnh tranh: 4 1.1.3. Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh: 7 1.1.4 Phương pháp phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của DN của đề tài: 11 1.1.5 Tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh của DN: 15 1.2 CƠ SỞ THỰC TIỄN: 19 1.2.1 Tình hình sử dụng VLXD ở Việt Nam: 19 1.2.2 Tình hình sử dụng VLXD trên địa bàn tỉnh Quảng Nam: 20 CHƯƠNG II: ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH: 22 2.1 GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH: 22 2.1.1 Qúa trình hình thành và phát triển: 22 2.1.2 Thông tin cơ bản của DN: 22 2.1.3 Cơ cấu tổ chức: 24 2.1.4 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh Công ty TNHH VLXD Phan Ngọc Anh: 24 2.2 NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH 27 2.2.1 Thị phần của Công ty: 27 2.2.2 Nguồn vốn và tiềm lực tài chính của Công ty giai đoạn 2016 – 2018: 28 2.2.3 Cơ cấu tổ chức, năng lực quản lý và điều hành nguồn nhân lực: 32 2.2.4 Hoạt động nghiên cứu thị trường, Marketing và quảng bá thương hiệu: 35 2.2.5 Giá bán sản phẩm, dịch vụ: 36 2.2.6 Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ: 37 2.2.7 Năng lực sáng tạo, quản lý chất lượng, đổi mới công nghệ: 38 2.2.8 Nâng cao thương hiệu và uy tín: 40 2.3 CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH: 40 2.3.1 Các yếu tố môi trường vĩ mô: 40 2.3.2 Các yếu tố môi trường vi mô (các yếu tố ngành): 44 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH: 53 3.1 SỨ MẠNG, TẦM NHÌN VÀ MỤC TIÊU CỦA CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH: 53 3.1.1 Sứ mạng: 53 3.1.2 Tầm nhìn: 53 3.1.3 Mục tiêu: 53 3.2 ĐÁNH GIÁ CHUNG VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH : 53 3.3 NHỮNG HOẠT ĐỘNG VÀ THÀNH TỰU CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC: 57 3.3.1 Những hoạt động đóng góp xã hội của Công ty: 57 3.3.2 Những thành tích Công ty đạt được: 61 3.4 GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA CÔNG TY TNHH VLXD PHAN NGỌC ANH: 62 3.4.1 Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực: 62 3.4.2 Hoàn thiện hệ thống và trình độ tổ chức quản lý DN: 63 3.4.3 Những giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing của Công ty: 63 3.4.4 Giải pháp để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng truyền thống: 65 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 3.1 KẾT LUẬN: 67 3.2 KIẾN NGHỊ: 67 3.2.1 Đối với Công ty TNHH VLXD Phan Ngọc Anh: 67 3.2.2 Đối với cơ quan chức năng: 68 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 69 PHỤ LỤC 71vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectCông ty TNHH VLXD Phan Ngọc Anhvi
dc.titleNghiên cứu năng lực cạnh tranh của Công ty TNHH VLXD Phan Ngọc Anhvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
K50B KHĐT - TRƯƠNG THỊ DƯ.pdf1.1 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.