Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/992
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Huỳnh Bảo Châu-
dc.contributor.authorSVTH Huỳnh, Thị Kim Quyên-
dc.date.accessioned2020-08-27T14:13:34Z-
dc.date.available2020-08-27T14:13:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/992-
dc.description.tableofcontentsPHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Hành vi người tiêu dùng 8 1.1.2. Thịt lợn hữu cơ 18 1.1.3. Phân tích nhân tố 21 1.1.3.1. Khái niệm, mục đích 21 1.1.3.2. Quy trình phân tích nhân tố 22 1.2. Cơ sở thực tiễn 23 1.2.1. Tình hình sản xuất và tiêu thụ thịt lợn ở Việt Nam 24 1.2.2. Tổng quan về thị trường sản xuất và tiêu thụ thịt lợn hữu cơ ở Việt Nam 26 1.2.3. Tổng quan về thị trường sản xuất và tiêu thụ thịt lợn hữu cơ ở Thừa Thiên Huế 27 CHƯƠNG 2: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN THỊT LỢN HỮU CƠ TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẾ LÂM 28 2.1. Giới thiệu về công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 28 2.1.1. Lịch sử hình thành của Tập đoàn Quế Lâm Cơ cấu tổ chức của tập đoàn 29 2.1.2. Giới thiệu về công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 30 2.2. Tình hình hoạt động của công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm giai đoạn 2016-20218 32 2.2.1. Tình hình lao động của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm giai đoạn 2016-20218 32 2.2.2. Kết quả hoạt động kinh doanh Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm giai đoạn 2016- 2018 34 2.3. Thực trạng sản xuất thịt lợn hữu cơ tại công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 37 2.3.1. Hoạt động sản xuất và phân phối thịt lợn hữu cơ của công ty 37 2.3.2. Những thuận lợi và khó khăn của thịt lợn hữu cơ Quế Lâm đối với các sản phẩm thịt lợn khác trên thị trường 40 2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến việc quyết định lựa thịt lợn hữu cơ của công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên nông sản hưu cơ Quế Lâm 41 2.4.1. Đặc điểm chung của mẫu điều tra 41 2.4.2. Thực trạng khách hàng đến mua thịt lợn hữu cơ tại siêu thị nông sản hữu cơ của công ty qua mẫu điều tra 44 2.4.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 46 2.4.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA 49 2.4.5. Phân tích hồi quy 55 2.4.6. Kiểm định mối liên hệ với đặc điểm khách hàng đối với quyết định lựa chọn sản phẩm thịt lợn hữu cơ Quế Lâm 58 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM THỊT LỢN HỮU CƠ TẠI CÔNG TY TNHH MTV NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẾ LÂM 62 3.1. Định hướng của công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm đối với sản phẩm thịt lợn hữu cơ 62 3.2. Một số giải pháp nhằm thúc đẩy tình hình tiêu thụ sản phẩm thịt lợn hữu cơ của Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 62 3.2.1. Giải pháp nâng cao thương hiệu 62 3.2.2. Giải pháp về giá cả thịt lợn hữu cơ 63 3.2.3. Giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm 63 3.2.4. Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên bán hàng 64 3.2.5. Các giải pháp khác 64 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 65 1. Kết luận 65 2. Kiến nghị 66 2.1. Đối với Công ty TNHH MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâm 66 2.2. Đối với người tiêu dùng 66 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectnhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectthịt lợn hữu cơvi
dc.subjectNông sản hữu cơ Quế Lâmvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn thịt lợn hữu cơ tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Nông sản hữu cơ Quế Lâmvi
Appears in Collections:Khoa Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Khoa KT_PT - K50A KDNN - Huỳnh Thị Kim Quyên.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.