Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1841-1850 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Đánh giá thực trạng ứng dụng thương mại điện tử tại Công ty cổ phần Dệt May Thiên An Phú,Huế.GVHD Ths Phạm, Phương Trung; SVTH Nguyễn, Cửu Long
2019GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH 1 TV ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HANA LAND.GVHD Ts Hoàng Trọng, Hùng; SVTH Đoàn Thị, Thu Hương
2020PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT TẠI CÔNG TY TNHH NỘI THẤT WOOD PARKGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Nguyễn, Văn Thiệu
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà hàng Hi Boss Huế.GVHD Ths Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Hồ, Thị Mỹ Linh
2018HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI THIẾT BỊ VỆ SINH INAX KHU VỰC PHÍA NAM THÀNH PHỐ HUẾ TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUANG THIỆNTS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Trần, Thị Mỹ Hảo
2022Nghiên cứu hoạt động marketing – mix cho sản phẩm nước khoáng Lavie tại công ty TNHH thương mại Cát Thiên Lộc trên địa bàn thành phố Đà NẵngThs. Nguyễn, Thị Minh Hương; Nguyễn, Lê Thị Lài
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn tại Công ty cổ phần tư vấn và đầu tư phát triển chuỗi giá trịTS. Hồ, Thị Hương Lan; Nguyễn, Ngọc Kim Châu
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh HuếGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn; SVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh
2022Nghiên cứu quy trình nhập khẩu gỗ nguyên container (FCL) tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Cầu Thang Việt ÚcTS. Hoàng, La Phương Hiền; Ngô, Thị Trang
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking – Bac A Bank tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á – Chi nhánh HuếGVHD ThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Nguyễn, Trần Trâm Ngọc