Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1861-1870 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt; SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
2015NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ MOBILE BANKING ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾTh.s Trần, Hà Uyên Thi; Phạm, Cao Thiện
2022Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.GVHD Ts Phan, Thanh Hoàn; SVTH Châu, Thị Yến
2023Định vị thương hiệu Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Thái Thu trong nhận thức của khách hàng tại thành phố HuếGVHD Th.s Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Phạm, Trần Diễm Quỳnh
2023Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Dịch vụ NANIBI Việt NamGVHD ThS. Trần, Đức Trí; SVTH Tô, Thị Dung
2018ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH DU LỊCH VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY - HUẾGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Phát; SVTH Phạm, Thị Thái Bình
2023Quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên HuếGVHD PGS. TS Hoàng, Trọng Hùng; SVTH Đặng, Thị Hoài Nhi
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ phân phối sản phẩm thiết bị điện tử gia dụng của Công ty TNHH điện tử TM tổng hợp Khánh Hà.GVHD Ths Bùi, Văn Chiêm; SVTH Tưởng, Thị Hoài Trang
2015Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam – chi nhánh Viễn thông Quảng Bình.GVHD Lê, Thị Phương Thanh; SVTH Phạm, Thanh Huyền
2022Đánh giá sự hài lòng của các nhà bán lẻ về chính sách phân phối các sản phẩm mì Cung Đình của CN Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á tại Thành phố Đà NẵngGVHD TS. Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH Nguyễn, Thanh Yến Nhi