Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 2031-2040 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2015Việc làm cho thanh niên ở thị xã Hương Trà - Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Xuân Khoát; SVTH Trần Thị, Mỹ Uyên
2023Đánh giá cảm nhận của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng.GVHD Ths Hoàng, Việt Hạnh Nguyên; SVTH Ngô, Thị Hồng Phượng
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam _ Văn phòng tổng đại lý Huế 1.GVHD Ths Hoàng, Long; SVTH Hoàng Thị, Thùy Tiên
2015Ảnh hưởng của mức độ thỏa mãn công việc đến sự gắn kết của công nhân viên với tổ chức tại công ty TNHH một thành viên Cảng Chân MâyTh.s Phạm, Phương Trung; Trần, Thị Lợi
2017Quản trị rủi ro tín dụng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thông Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Quang Trung Quảng BìnhTh.s Hoàng, Thị Diễm Thư; Trương, Thị Mỹ Nhung
2023Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Alba Spa Hotel.GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Nguyễn, Cửu Minh Thông
2019HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỒNG PHỤC LIONPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SV Phan, Thị Phương Mai
2017Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ Internet cáp quang của khách hàng cá nhân trên địa bàn Thành Phố HuếTS Hồ, Thị Hương Lan; Dương, Nguyễn Thế Hùng
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – Chi nhánh HuếGVHD Th.s Tống, Thị Thanh Thảo; SVTH Lê, Thị Ý Vân
2019PHÂN TÍCH CÁC NHẬN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN Ý ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ VINAPHONE-S CỦA KHÁCH HÀNG TẠI VNPT ĐÀ NẴNG.GVHD Ts Hoàng, Quang Thành; SVTH Đào Bá, Tú