Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 3171-3180 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ sửa chữa và bảo hành máy chủ, máy tính đồng bộ tại công ty TNHH MTV Công Nghệ Cao Quốc Đạt.GVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh; SVTH Ngô, Bùi Quang Thành
2022Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ đào tạo đối với thương hiệu Vincent tại thành phố Huế.GVHD Ths Mguyễn, Hoàng Ngọc Linh; SVTH Trần, Thị Phúc Hậu
2021Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ thanh toán điện tử Fox Pay của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế.GVHD Ths Nguyễn, Thị Minh Hương; SVTH Trần, Thị Hoài
2017THỰC TRẠNG RỦI RO CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUỐC DÂN – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào; Tống, Phước Quỳnh Dao
2017ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA KHÁCH SẠN ASIA HUẾTh.s Phạm, Phương Trung; Tô, Hà Nhật Uyên
2021Đánh giá sự hài lòng trong công việc của nhân viên tại Khách sạn Century Riverside HuếGVHD: ThS Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH: Trần, Vĩnh Kha
2022CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY DAI-ICHI LIFE CHI NHÁNH HUẾPGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hòa; Hoàng, Thị Quỳnh Lưu
2019CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA BẢO HIỂM NHÂN THỌ CÔNG TY DAI-ICHI LIFE TẠI HUẾThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Hồ, Thị Như Phương
2015NGHIÊN CỨU HÀNH VI TIẾP NHẬN DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG Á, CHI NHÁNH HUẾTS Hồ, Thị Hương Lan; Nguyễn, Xuân Kiều Anh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life tại công ty TNHH Một thành viên Phúc Lộc An Thịnh.GVHD Ts Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Trần, lê Thảo Nguyên