Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 3591-3600 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng MyAMES tại Trung tâm anh ngữ AMES- Chi nhánh Huế.GVHD Ths Võ, Thị Mai Hà; SVTH Huỳnh, Thị Thanh Nhi
2015GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING HỖN HỢP CỦA CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIN HỌC PHI LONG CHI NHÁNH HUẾ ĐỐI VỚI MẶT HÀNG MÁY TÍNH XÁCH TAYTh.s Lê, Quang Trực; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2022Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam – Agribank – Chi nhánh huyện Lệ Thủy Quảng BìnhTS. Hoàng, Quang Thành; Thái, Quang Trường
2021Nghiên cứu sự hài lòng của Học viên về chất lượng dịch vụ tại Trung tâm đào tạo và tư vấn Hồng ĐứcGVHD: PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hòa; SVTH Lê, Thị Huế
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Gold – HuếTS Hoàng, Quang Thành; Nguyễn, Thị Thanh Hồng
2022Nghiên cứu chân dung khách hàng và đề xuất giải pháp giá trị: Trường hợp sinh viên Ngành Marketing - Trường Đại học Kinh tế, Đại học HuếTh.S Lê, Quang Trực; Phan, Thị Khánh Lên
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của du khách đối với tour Đà Nẵng – Hội An 3N2Đ của CTCPTTQCDLĐBPGS. TS. NGUYỄN, Thị Minh Hòa; SVTH Trần, Phương Thảo
2019HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH MARKETING – MIX CỦA KHÁCH SẠN MONDIAL HUẾPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Phan, Thị Hồng Nhi
2019ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA CÁC ĐẠI LÝ ĐỐI VỚI CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN PHÁT ĐẠT TẠI THỊ TRƯỜNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾThS. Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Hồ, Ngọc Trinh
2021Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Vinpearl Hotel Huế - công ty cổ phần Vinpearl.GVHD: ThS Tống, Viết Bảo Hoàng; SVTH: Trần, Thị My My