Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4051-4060 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2023Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ truyền hình của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh HuếGVHD TS. Trương, Thị Hương Xuân; SVTH Hồ, Sỷ Luân
2017ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET THÔNG QUA WEBSITE TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TELECOM CHI NHÁNH HUẾThs. Bùi, Văn Chiêm; Võ, Thị Thảo
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smartbanking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế.GVHD Ths Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Nguyễn, Lâm Uyên
2023Đánh giá cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng online tại Minh Tuấn Mobile – chi nhánh Đà Nẵng.GVHD Ths Bùi, Thị Thanh Nga; SVTH Ngô, Thị Dung
2015PHÂN TÍCH MỐI LIÊN HỆ GIỮA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỚI SỰ THỎA MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ THẺ ATM CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾTh.S Phan, Thị Thanh Thủy; Đoàn, Thị Thuý
2015THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĂN UỐNG TẠI NHÀ HÀNG TÂN ĐIỂM HẸN XANH – DNTN KHƯƠNG PHẠMTS Trần, Thị Mai; Lê, Đình Hiền
2023Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại công ty Trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Địa ốc Nhuận PhátGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn; SVTH Đoàn, Thị Phượng
2018THỰC TRẠNG MARKETING VÀ CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING CHO DỰ ÁN BLUE RIVERSIDE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NHẤT THÀNH NAMThS. Võ, Thị Mai Hà; SVTH Lê, Quang Trường
2023Ứng dụng mô hình AISAS đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Nội thất Song NguyễnGVHD TS Trần, Hà Uyên Thi; SVTH Hồ, Thị Thu Hằng
2021Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND thị trấn A Lưới, huyện A LướiGVHD; A Kơ Pir, Pi Nghe