Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4251-4260 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM PHÂN BÓN NPK CỦA CÔNG TY VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP THỪA THIÊN HUẾThS. Trần, Vũ Khánh Duy; SVTH Lê, Thị Cẩm Chi
2022Định vị thương hiệu Bravo Media đối với khách hàng tổ chức tại TP. HuếGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Phan, Trung Huy
2019PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH DỰ ÁN THE MANOR CROWN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN MINH ĐIỀN VITALThS. Võ, Thị Mai Hà; SVTH Lê, Thị Tú Trinh
2019NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG FPT CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI THÀNH PHỐ HUẾThS. Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH Trần, Thị Hoài Nhi
2021ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ (E- BANKING) TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG Á – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾThs Nguyễn, Thị Minh Hương; SVTH Phạm, Thị Hiếu Kiến
2017HOÀN THIỆN HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CÀ PHÊ FIN TẠI CÔNG TY CÀ PHÊ GIA NGUYỄNPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; Mai, Thị Giang
2023Phát triển dịch vụ vận tải biển tại Công ty TNHH Liên kết toàn cầu – Chi nhánh Đà NẵngGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Thái, Thị Thu
2015Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ lưu trú của khách hàng tại Khách sạn SAIGON MORIN HUẾ .GVHD TS Hoàng, Quang Thành; SVTH Cao, Thị Như Lý
2022Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - PGD Thăng Bình.GVHD TS Hoàng, Thị Diệu Thuý; SVTH Đoàn, Thị Quý
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.GVHD TS Hoàng, Quang Thành; SVTH Lê, Viết Bích Huệ