Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4281-4290 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Hoàn Thiện Công Tác Quản Trị Bán Hàng Tại CN4 Công Ty TNHH TM Thái Đông AnhGVHD TS. Hoàng, Quang Thành; SVTH Lê, Hồng Khánh Minh
2021Nghiên cứu sự hài lòng của học viên đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.GVHD Ths Nguyễn Như, Phương Anh; SVTH Hoàng Thị, Thanh Hương
2022Nghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sự hài lòng của người lao động tại công ty TNHH điện tử Foster Đà NẵngGVHD ThS Tống, Viết Bảo Hoàng; SVTH Phan, Thị Minh Trinh
2015Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn WINGATE.GVHD Ths Hoàng, La Phương Hiền; SVTH Lê, Thiện Phước
2022Thái độ của khách hàng đối với Chatbot của Học viện Đào tạo Quốc tế ANIThs. Nguyễn, Thị Thúy Đạt; Phan, Thị Thu Trang
2022Đánh giá hoạt động Marketing trực tuyến của Công ty TNHH Bravo Media Việt NamGVHD. TS Trần, Hà Uyên Thi; SVTH Hoàng, Xuân Thìn
2015Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn chi nhánh quận Cẩm Lệ, thành phố Đà NẵngTh.s Hoàng, Thị Diễm Thư; Võ, Trần Xuân Viên
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng Bình.GVHD TS Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Đoàn, Thị Lan Anh
2017Đánh gía chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Imperial HuếSVTH Trần, Văn Long
2019PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA CÁC NHÂN TỐ THÀNH PHẦN MARKETING MIX ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐỒNG PHỤC CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỒNG PHỤC LIONThS. Hồ, Sỹ Minh; SVTH Nguyễn, Thị Diễn