Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4311-4320 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019MÔ HÌNH LÃNH ĐẠO BA CHIỀU VÀ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA DOANH NGHIỆP: TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI VNPT THỪA THIÊN HUẾThs. Hoàng, La Phương Hiền; SVTH Võ, Hữu Bình
2022Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho vay tiêu dùng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – Phòng giao dịch An CựuTS. Trần, Hà Uyên Thi; Huỳnh, Công Thuận
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện chi nhánh HuếGVHD ThS. Nguyễn, Uyên Thương; SVTH Lê, Thị Loan
2022Sử dụng chỉ số SIPAS để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng TrịGVHD ThS. Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Đinh, Thị Hằng Nga
2019NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ INTERNET CÁP QUANG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÔNG TY FPT- CHI NHÁNH HUẾThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Lê, Thị Thanh Dung
2019NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI NGOẠI THẤT MẶT TRỜI HUẾPGS.TS Hoàng, Hữu Hòa; SVTH Lê, Thị Lụa
2021Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên HuếGVHD: TS. Trần, Hà Uyên Thi; SVTH: Trần, Thị Khánh Linh
2023Nghiên cứu các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm xe ô tô tại Công ty TNHH Trung Sơn TP. Đông HàGVHD ThS. Nguyễn, Quốc Khánh; SVTH Hoàng, Thị Thúy Hằng
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MADGGVHD ThS. Trần, Hoàng; SVTH Lê, Thị Mỹ Loan
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty Cổ phần Nội thất Kiến trúc EnHome – Thành phố Đà NẵngGVHD ThS. Nguyễn, Uyên Thương; SVTH Nguyễn, Thị Thu Thủy