Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 4551-4560 of 6313 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đào tạo ở Trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức,Huế .GVHD Ths Trần Thị, Nhật Anh; SVTH Nguyễn Thị, Quỳnh Nhi
2017PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM P&G TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP TUẤN VIỆT – CHI NHÁNH HUẾPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; Võ, Thị Dung
2022Phân tích rủi ro của khách hàng cá nhân đối với việc sử dụng tín dụng đen so với giải pháp cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TechcombankTh.S Hồ, Sỹ Minh; Trương, Thị Minh Nhi
2020NGHIÊN CỨU NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG DỰ ĐỊNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ THANH TOÁN ĐIỆN TỬ CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT TELECOM – CHI NHÁNH HUẾGVDH: ThS. Trần, Đức Trí; SVTH: Hồ, Thị Vẽ
2019ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾThS. Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Lâm, Đại Quốc
2021Hoàn thiện công tác kiểm tra, giám sát hàng hóa xuất nhập khẩu tại Chi cục Hải quan CK cảng Chân MâyGVHD: TS.Lê, Thị Ngọc Anh; SVTH Nguyễn, Thị Diệu Linh
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại trung tâm ngoại ngữ Goet, Đà NẵngGVDH ThS. Võ, Thị Mai Hà; SVTH: Nguyễn, Thị Hảo
2022Hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực tại Công ty Cổ Phần Dệt May Thiên An PhúTS. Hoàng, Quang Thành; Phan, Thị Diệu Hồng
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank) – Chi nhánh Huế.GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Nguyễn, Thị Xoan
2022Phân tích ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành du lịch HuếGVHD Th.S Phạm, Phương Trung; SVTH Lê, Thị Minh Châu