Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 197 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2017NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CAFE THE WARE HOUSESVTH Phạm, Thị Thùy
2018ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN VĨNH LINH, TỈNH QUẢNG TRỊGVHD PGS.TS. Mai, Văn Xuân; HV Lê, Thị Huyền Trang
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT trên địa bàn Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng BìnhPGS.TS Nguyễn, Văn Toàn; Trần, Xuân Thắng
2020ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC ĐẠI DƯƠNG – THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚIPGS.TS Nguyễn, Đăng Hào; HV Nguyễn, Trung Hiếu
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng BìnhPGS.TS Phan, Thanh Hoàn; Phạm, Quang Thanh
2017Nâng cao chất lượng dịch vụ giá trị gia tăng tại Mobifone tỉnh Quảng TrịGVHD PGS.TS. Bùi, Dũng Thể; HV Đoàn, Thị Huệ
2017ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG QUẢNG TRỊGVHD PGS.TS. Bùi, Đức Tính; HV Trần, Tịnh Nhi
2017GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾTs. Phan, Thị Thu Hương; SVTH Nguyễn, Viết Nghĩa
2021ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM, CHI NHÁNH PHONG ĐIỀN, THỪA THIÊN HUẾTS. Nguyễn, Thị Lệ Hương; Bùi, Thị Thu Hà
2017ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANGTh.s Hồ, Minh Toàn; SVTH Lê, Thị Minh Trang