Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Search
Search:
All of DSpace
Bài giảng
Đề tài - Bài báo khoa học
Giáo trình - Sách chuyên khảo
Khóa luận tốt nghiệp
Luận án Tiến sĩ
Luận văn Thạc sĩ
Phim tư liệu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 197 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
20
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2017
NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CAFE THE WARE HOUSE
SVTH Phạm, Thị Thùy
2018
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN VĨNH LINH, TỈNH QUẢNG TRỊ
GVHD PGS.TS. Mai, Văn Xuân
;
HV Lê, Thị Huyền Trang
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ internet cáp quang của VNPT trên địa bàn Thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
PGS.TS Nguyễn, Văn Toàn
;
Trần, Xuân Thắng
2020
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TƯ VẤN THIẾT KẾ CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC ĐẠI DƯƠNG – THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI
PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào
;
HV Nguyễn, Trung Hiếu
2022
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình
PGS.TS Phan, Thanh Hoàn
;
Phạm, Quang Thanh
2017
Nâng cao chất lượng dịch vụ giá trị gia tăng tại Mobifone tỉnh Quảng Trị
GVHD PGS.TS. Bùi, Dũng Thể
;
HV Đoàn, Thị Huệ
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG QUẢNG TRỊ
GVHD PGS.TS. Bùi, Đức Tính
;
HV Trần, Tịnh Nhi
2017
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾ
Ts. Phan, Thị Thu Hương
;
SVTH Nguyễn, Viết Nghĩa
2021
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM, CHI NHÁNH PHONG ĐIỀN, THỪA THIÊN HUẾ
TS. Nguyễn, Thị Lệ Hương
;
Bùi, Thị Thu Hà
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANG
Th.s Hồ, Minh Toàn
;
SVTH Lê, Thị Minh Trang
Discover
Author
2
Phan, Văn Đạt
1
Bùi, Thị Thu Hà
1
Hoàng, Anh Tú
1
Hoàng, Nguyễn Tấn Thành
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
Hoàng, Tuấn Anh
1
Hoàng, Đăng Hòa
1
Huỳnh, Thị Chi
1
HV Lê, Thị Huyền Trang
1
HV Hồ, Thủy Tiên
.
next >
Subject
42
Ngân hàng
32
Huế
24
Sự hài lòng
23
Chăm sóc khách hàng
19
Thừa Thiên Huế
16
Nâng cao chất lượng
14
Khách hàng cá nhân
12
Khách hàng
11
Dịch vụ lưu trú
11
Quảng Trị
.
next >
Date issued
15
2023
38
2022
4
2021
12
2020
40
2019
23
2018
29
2017
2
2016
34
2015