Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 91 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam _ chi nhánh HuếGVDH ThS. Hoàng, La Phương Hiền; SVTH: Trần, Thị Kim Oanh
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Manulife tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh HuếGVDH ThS. Phan, Nhật Quang; SVTH: Nguyễn, Thị Thanh Thảo
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh HuếGVDH ThS. Nguyễn, Tiến Nhật; SVTH: Phạm, Thị Thùy Trang
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công tủ bếp tại Công ty TNHH Nội Thất Song NguyễnGVHD ThS. Lê, Ngọc Anh Vũ; SVTH Nguyễn, Thị Hồng Luyến
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phòng bán hàng Tuyên Hóa – Trung tâm kinh doanh VNPT Quảng BìnhGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Đoàn, Thị Lan Anh
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh HuếGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn; SVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh
2023Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối chất lượng dịch vụ rạp chiếu phim Lotte Cinema HuếGVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng; SVTH Lê, Thị Kiều Loan
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ăn Sập Huế thuộc công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển dự án AIOGVHD Th.S Hoàng, Long; SVTH Thái, Thị Kim Ngân
2021Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng King BBQ HuếGVHD ThS. Trần, Quốc Phương; SVTH Đặng, Thị Yến Nhi
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – Chi nhánh HuếGVHD Th.s Tống, Thị Thanh Thảo; SVTH Lê, Thị Ý Vân