Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 197 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2017ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KIỂM TOÁN TẠI CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ KẾ TOÁN AACThs. Hồ, Phan Minh Đức; Nguyễn, Ngọc Nguyên
2018GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU – CHI NHÁNH HUẾGVHD TS. Phan, Khoa Cương; SVTH Trần, Hưng Thiện Vinh
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng Thức ăn trực tuyến thông qua ứng dụng Timzi.GVHD Ths Trần, Đức Trí; SVTH Hồ, Thị Nhi
2019ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM FPT PLAY BOX CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT HUẾThS Nguyễn, Quốc Khánh; SV Trần, Thị Hồng Hạnh
2017NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH LĂNG CÔ (LANGCO BEACH RESORT)PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Nguyễn, Thị Mến
2022Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANITS. Trần, Hà Uyên Thi; Trương, Thị Minh Tâm
2019ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾThs. Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Trần, Thị Bảo Ny
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NỘI THẤT ZIP - CHI NHÁNH HUẾTS. Phan, Thanh Hoàn; SVTH Đoàn, Ngô Yến Linh
2019SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH LOTTERIA COOPMART HUẾThS. Võ, Thị Mai Hà; SVTH Trương, Đặng Ái Phương
2019SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN GIO LINH, TỈNH QUẢNG TRỊThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Lê, Thị Mỹ Linh