Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 197 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2017NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH LĂNG CÔ (LANGCO BEACH RESORT)PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Nguyễn, Thị Mến
2022Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANITS. Trần, Hà Uyên Thi; Trương, Thị Minh Tâm
2019ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾThs. Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Trần, Thị Bảo Ny
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NỘI THẤT ZIP - CHI NHÁNH HUẾTS. Phan, Thanh Hoàn; SVTH Đoàn, Ngô Yến Linh
2019SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH LOTTERIA COOPMART HUẾThS. Võ, Thị Mai Hà; SVTH Trương, Đặng Ái Phương
2019SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN GIO LINH, TỈNH QUẢNG TRỊThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Lê, Thị Mỹ Linh
2020SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG DI ĐỘNG (ỨNG DỤNG MB BANK) TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH TỈNH BÌNH PHƯỚCGVHD ThS. Trần, Đức Trí; SVTH Lại, Thị Nhật Vy
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt; SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
2018ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH DU LỊCH VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BỔ SUNG TẠI KHÁCH SẠN MƯỜNG THANH HOLIDAY - HUẾGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Phát; SVTH Phạm, Thị Thái Bình
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thiết kế website tại Công ty Cổ phần EnMedia.GVHD TS Hoàng, La Phương Hiền; SVTH Đoàn, Thị Thanh Minh