Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 197 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Lệ Thủy – Công ty Điện lực Quảng BìnhThs. Phạm, Phương Trung; Trương, Thị Thùy Trang
2023Đánh giá cảm nhận của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng.GVHD Ths Hoàng, Việt Hạnh Nguyên; SVTH Ngô, Thị Hồng Phượng
2023Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Alba Spa Hotel.GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Nguyễn, Cửu Minh Thông
2015NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ THOẢ MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ BIG C - THÀNH PHỐ HUẾTS Hồ, Thị Hương Lan; Hoàng, Đăng Hòa
2017ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIETINBANK - CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾTS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Ngô, Việt Quỳnh Như
2020ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LỮ HÀNH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CONNECT TRAVEL HUEGVHD ThS. Lê, Quang Trực; SVTH Tạ, Quang Pháp
2019CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG, TỈNH THỪA THIÊN HUẾTS. Nguyễn, Hoàng Diễm My; SVTH Hoàng, Thị Loan
2017KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA XÍ NGHIỆP MÔI TRƯỜNG BẮC SÔNG HƯƠNGTS. Lê, Nữ Minh Phương; SVTH Trần, Bảo Thi
2019NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾThs. Trần, Nam Cường; SV Phan, Văn Hưng
2019NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH – SỬA CHỮA XE Ô TÔ TẠI HYUNDAI QUẢNG TRỊThS. Bùi, Văn Chiêm; SVTH Hồ, Thị Hồng Thi