Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Search
Search:
All of DSpace
Bài giảng
Đề tài - Bài báo khoa học
Giáo trình - Sách chuyên khảo
Khóa luận tốt nghiệp
Luận án Tiến sĩ
Luận văn Thạc sĩ
Phim tư liệu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 197 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
...
20
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Lệ Thủy – Công ty Điện lực Quảng Bình
Ths. Phạm, Phương Trung
;
Trương, Thị Thùy Trang
2023
Đánh giá cảm nhận của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẩm định giá bất động sản tại Công ty Cổ phần Định giá và Tư vấn đầu tư Đà Nẵng.
GVHD Ths Hoàng, Việt Hạnh Nguyên
;
SVTH Ngô, Thị Hồng Phượng
2023
Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Alba Spa Hotel.
GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My
;
SVTH Nguyễn, Cửu Minh Thông
2015
NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ THOẢ MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ BIG C - THÀNH PHỐ HUẾ
TS Hồ, Thị Hương Lan
;
Hoàng, Đăng Hòa
2017
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIETINBANK - CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ
TS. Hồ, Thị Hương Lan
;
SVTH Ngô, Việt Quỳnh Như
2020
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LỮ HÀNH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CONNECT TRAVEL HUE
GVHD ThS. Lê, Quang Trực
;
SVTH Tạ, Quang Pháp
2019
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ DU LỊCH NỘI ĐỊA TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
TS. Nguyễn, Hoàng Diễm My
;
SVTH Hoàng, Thị Loan
2017
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA XÍ NGHIỆP MÔI TRƯỜNG BẮC SÔNG HƯƠNG
TS. Lê, Nữ Minh Phương
;
SVTH Trần, Bảo Thi
2019
NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾ
Ths. Trần, Nam Cường
;
SV Phan, Văn Hưng
2019
NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH – SỬA CHỮA XE Ô TÔ TẠI HYUNDAI QUẢNG TRỊ
ThS. Bùi, Văn Chiêm
;
SVTH Hồ, Thị Hồng Thi
Discover
Author
2
Phan, Văn Đạt
1
Bùi, Thị Thu Hà
1
Hoàng, Anh Tú
1
Hoàng, Nguyễn Tấn Thành
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
Hoàng, Tuấn Anh
1
Hoàng, Đăng Hòa
1
Huỳnh, Thị Chi
1
HV Lê, Thị Huyền Trang
1
HV Hồ, Thủy Tiên
.
next >
Subject
42
Ngân hàng
32
Huế
24
Sự hài lòng
23
Chăm sóc khách hàng
19
Thừa Thiên Huế
16
Nâng cao chất lượng
14
Khách hàng cá nhân
12
Khách hàng
11
Dịch vụ lưu trú
11
Quảng Trị
.
next >
Date issued
15
2023
38
2022
4
2021
12
2020
40
2019
23
2018
29
2017
2
2016
34
2015