Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Search
Search:
All of DSpace
Bài giảng
Đề tài - Bài báo khoa học
Giáo trình - Sách chuyên khảo
Khóa luận tốt nghiệp
Luận án Tiến sĩ
Luận văn Thạc sĩ
Phim tư liệu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 128 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
13
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2017
NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CAFE THE WARE HOUSE
SVTH Phạm, Thị Thùy
2018
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UỶ BAN NHÂN DÂN HUYỆN VĨNH LINH, TỈNH QUẢNG TRỊ
GVHD PGS.TS. Mai, Văn Xuân
;
HV Lê, Thị Huyền Trang
2017
Nâng cao chất lượng dịch vụ giá trị gia tăng tại Mobifone tỉnh Quảng Trị
GVHD PGS.TS. Bùi, Dũng Thể
;
HV Đoàn, Thị Huệ
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG QUẢNG TRỊ
GVHD PGS.TS. Bùi, Đức Tính
;
HV Trần, Tịnh Nhi
2017
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾ
Ts. Phan, Thị Thu Hương
;
SVTH Nguyễn, Viết Nghĩa
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANG
Th.s Hồ, Minh Toàn
;
SVTH Lê, Thị Minh Trang
2018
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG CHI NHÁNH HUẾ - PGD ĐÔNG BA
Th.s Lê, Ngọc Quỳnh Anh
;
SVTH Hồ, Thúy Nga
2017
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
TS Phan, Khoa Cương
;
SV Nguyễn, Thị Kim Thư
2018
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG BÁNLẺ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM CHI NHÁNH HUYỆN HẢI LĂNG - QUẢNG TRỊ
GVHD TS. Phan, Khoa Cương
;
SVTH Võ, Thị Kiều Diễm
2018
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN THƯƠNG TÍN – CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
GVHD TS. Phan, Khoa Cương
;
SVTH Trương, Thị Ái Linh
Discover
Author
2
Phan, Văn Đạt
1
Hoàng, Anh Tú
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
Hoàng, Đăng Hòa
1
Huỳnh, Thị Chi
1
HV Lê, Thị Huyền Trang
1
HV Lê, Thị Lan Anh
1
HV Mai, Thị Nhật Linh
1
HV Phan, Thanh Hùng
1
HV Phạm, Việt Huy
.
next >
Subject
35
Ngân hàng
20
Sự hài lòng
18
Huế
13
Nâng cao chất lượng
13
Thừa Thiên Huế
12
Chăm sóc khách hàng
10
Khách hàng cá nhân
9
Khách hàng
9
Quảng Trị
7
Dịch vụ lưu trú
.
next >
Date issued
40
2019
23
2018
29
2017
2
2016
34
2015