Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 34 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2015NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ THOẢ MÃN VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ BIG C - THÀNH PHỐ HUẾTS Hồ, Thị Hương Lan; Hoàng, Đăng Hòa
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng Cơm Niêu Lửa ViệtTh.s Lê, Quang Trực; Trương, Minh Thắng
2015PHÂN TÍCH MỐI QUAN HỆ GIỮA HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP, CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, SỰ HÀI LÒNG VÀ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN ĐỐI VỚI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM -CHI NHÁNH HUẾTh.s Trần, Hà Uyên Thi; Hoàng, Anh Tú
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ tiệc cưới tại nhà hàng Full House – khách sạn Century Riverside Huế.GVHD TS Trần, Thị Mai; SVTH Hồ, Linh Phương
2015Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Huế (Vietcombank Huế)TS Phan, Thanh Hoàn; Trương, Minh Đức
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Như Phú- Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Ngô, Thị Ngô Thuỷ
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ; SVTH Trần, Thị Sương
2015Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân với chất lượng dịch vụ tại siêu thị điện máy Lý Ngân Kỳ Anh- Hà TĩnhTh.s Nguyễn, Như Phương Anh; Trần, Thị Huyền
2015NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾTS Hoàng, Quang Thành; Trần, Thị Thu Trang
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ; SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Duyên