Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Search
Search:
All of DSpace
Bài giảng
Đề tài - Bài báo khoa học
Giáo trình - Sách chuyên khảo
Khóa luận tốt nghiệp
Luận án Tiến sĩ
Luận văn Thạc sĩ
Phim tư liệu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 29 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2017
NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CAFE THE WARE HOUSE
SVTH Phạm, Thị Thùy
2017
Nâng cao chất lượng dịch vụ giá trị gia tăng tại Mobifone tỉnh Quảng Trị
GVHD PGS.TS. Bùi, Dũng Thể
;
HV Đoàn, Thị Huệ
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG QUẢNG TRỊ
GVHD PGS.TS. Bùi, Đức Tính
;
HV Trần, Tịnh Nhi
2017
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾ
Ts. Phan, Thị Thu Hương
;
SVTH Nguyễn, Viết Nghĩa
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANG
Th.s Hồ, Minh Toàn
;
SVTH Lê, Thị Minh Trang
2017
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
TS Phan, Khoa Cương
;
SV Nguyễn, Thị Kim Thư
2017
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KIỂM TOÁN TẠI CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ KẾ TOÁN AAC
Ths. Hồ, Phan Minh Đức
;
Nguyễn, Ngọc Nguyên
2017
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH LĂNG CÔ (LANGCO BEACH RESORT)
PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
;
SVTH Nguyễn, Thị Mến
2017
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIETINBANK - CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ
TS. Hồ, Thị Hương Lan
;
SVTH Ngô, Việt Quỳnh Như
2017
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA XÍ NGHIỆP MÔI TRƯỜNG BẮC SÔNG HƯƠNG
TS. Lê, Nữ Minh Phương
;
SVTH Trần, Bảo Thi
Discover
Author
2
Phan, Văn Đạt
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
HV Lê, Thị Lan Anh
1
HV Phạm, Việt Huy
1
HV Trần, Tịnh Nhi
1
HV Đoàn, Thị Huệ
1
Lê, Thị Kiều Trinh
1
Lê, Thị Tuyết Ngân
1
Nguyễn, Anh Bảo Trân
1
Nguyễn, Ngọc Nguyên
.
next >
Subject
7
Ngân hàng
5
Sự hài lòng
3
Dịch vụ lưu trú
3
Nâng cao chất lượng
3
Siêu thị Big C Huế
2
Chăm sóc khách hàng
2
Huế
2
Khách hàng
2
Mức độ hài lòng
2
Quảng Trị
.
next >