Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 29 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2017NGHIÊN CỨU MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CAFE THE WARE HOUSESVTH Phạm, Thị Thùy
2017Nâng cao chất lượng dịch vụ giá trị gia tăng tại Mobifone tỉnh Quảng TrịGVHD PGS.TS. Bùi, Dũng Thể; HV Đoàn, Thị Huệ
2017ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG QUẢNG TRỊGVHD PGS.TS. Bùi, Đức Tính; HV Trần, Tịnh Nhi
2017GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KHU KÝ TÚC XÁ TRƯỜNG BIA - ĐẠI HỌC HUẾTs. Phan, Thị Thu Hương; SVTH Nguyễn, Viết Nghĩa
2017ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANGTh.s Hồ, Minh Toàn; SVTH Lê, Thị Minh Trang
2017CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾTS Phan, Khoa Cương; SV Nguyễn, Thị Kim Thư
2017ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ KIỂM TOÁN TẠI CÔNG TY TNHH KIỂM TOÁN VÀ KẾ TOÁN AACThs. Hồ, Phan Minh Đức; Nguyễn, Ngọc Nguyên
2017NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NHÀ HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH DU LỊCH LĂNG CÔ (LANGCO BEACH RESORT)PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Nguyễn, Thị Mến
2017ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIETINBANK - CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾTS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Ngô, Việt Quỳnh Như
2017KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG CỦA XÍ NGHIỆP MÔI TRƯỜNG BẮC SÔNG HƯƠNGTS. Lê, Nữ Minh Phương; SVTH Trần, Bảo Thi