Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 23 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại VNPT huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng BìnhPGS.TS Phan, Thanh Hoàn; Phạm, Quang Thanh
2018ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG CHI NHÁNH HUẾ - PGD ĐÔNG BATh.s Lê, Ngọc Quỳnh Anh; SVTH Hồ, Thúy Nga
2019ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM FPT PLAY BOX CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT HUẾThS Nguyễn, Quốc Khánh; SV Trần, Thị Hồng Hạnh
2022Giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Học viện Đào tạo Quốc tế ANITS. Trần, Hà Uyên Thi; Trương, Thị Minh Tâm
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN NỘI THẤT ZIP - CHI NHÁNH HUẾTS. Phan, Thanh Hoàn; SVTH Đoàn, Ngô Yến Linh
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần Enmedia.GVHD Ths Nguyễn, Thị Thuý Đạt; SVTH Mai, Phạm Thuỳ Lam
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Điện lực Lệ Thủy – Công ty Điện lực Quảng BìnhThs. Phạm, Phương Trung; Trương, Thị Thùy Trang
2019ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG INTERNET CỦA CÔNG TY VIỄN THÔNG FPT MIỀN TRUNG CHI NHÁNH HUẾ.TS. Phan, Thanh Hoàn; SVTH Nguyễn, Bích Diệp
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.GVHD Ths Trần, Hoàng; SVTH Hồ, Thị Thanh Thuỷ
2015Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Huế.GVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Ngô, Trí