Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2023Đánh giá của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Alba Spa Hotel.GVHD Ths Nguyễn, Thị Trà My; SVTH Nguyễn, Cửu Minh Thông
2018NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN TẠI KHÁCH SẠN CENTURY RIVERSIDE HUẾGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Toàn; SVTH Lê, Thị Lý
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn White LotusTS. Lê, Thị Phương Thảo; Lê, Thị Hoài Thương
2017ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ CỦA KHÁCH SẠN ASIA HUẾThs. Bùi, Thị Thanh Nga; Phan, Thị Nen
2017Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Century Riverside HuếPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Trần, Thị Thúy Hằng
2015Đánh giá chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Nguyễn Huệ – Huế.GVHD PGS.TS Hoàng, Hữu Hoà; SVTH Nguyễn, Thị Ngọc Lan
2018ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI KHÁCH SẠN MONDIAL HUẾPGS.TS Nguyễn, Văn Phát; SVTH Võ, Nguyệt Anh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn White Lotus HuếThs. Ngô, Minh Tâm; Tống, Huy Tài
2015Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn WINGATE.GVHD Ths Hoàng, La Phương Hiền; SVTH Lê, Thiện Phước
2017Đánh gía chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn Imperial HuếSVTH Trần, Văn Long