Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾGVHD TS. Phan, Khoa Cương; SVTH Hoàng, Ngọc Khánh Linh
2019ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK) – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾTS. Phạm, Xuân Hùng; SVTH Lê, Thị Diệp Khanh
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỊ XÃ HƯƠNG THỦY, TỈNH THỪA THIÊN HUẾThs. Nguyễn, Quốc Khánh; SVTH Nguyễn, Thị Thùy Nhung
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ; SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2022Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Huế.GVHD Ths Tống, Thị Thanh Thảo; SVTH Hồ, Thị Thu Huyền
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodParkTS. Nguyễn, Thị Diệu Linh; Phan, Hữu Huy
2019ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SEABANK) CHI NHÁNH ĐÀ NẴNGPGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SVTH Nguyễn, Thị Anh Thơ
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾPGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; SV Trần, Thị Kim Uyên
2017ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỊ XÃ HƯƠNG THỦYPGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Trần, Thị Ny
2015Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.GVHD TS Hoàng, Quang Thành; SVTH Lê, Viết Bích Huệ