Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Search
Search:
All of DSpace
Bài giảng
Đề tài - Bài báo khoa học
Giáo trình - Sách chuyên khảo
Khóa luận tốt nghiệp
Luận án Tiến sĩ
Luận văn Thạc sĩ
Phim tư liệu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2019
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
GVHD TS. Phan, Khoa Cương
;
SVTH Hoàng, Ngọc Khánh Linh
2019
ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP ĐÔNG NAM Á (SEABANK) – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
TS. Phạm, Xuân Hùng
;
SVTH Lê, Thị Diệp Khanh
2019
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỊ XÃ HƯƠNG THỦY, TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
Ths. Nguyễn, Quốc Khánh
;
SVTH Nguyễn, Thị Thùy Nhung
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn chi nhánh huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
GVHD PGS.TS Lại, Xuân Thuỷ
;
SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
2022
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Huế.
GVHD Ths Tống, Thị Thanh Thảo
;
SVTH Hồ, Thị Thu Huyền
2022
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất của Công ty TNHH MTV Nội Thất WoodPark
TS. Nguyễn, Thị Diệu Linh
;
Phan, Hữu Huy
2019
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SEABANK) CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
;
SVTH Nguyễn, Thị Anh Thơ
2019
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾ
PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
;
SV Trần, Thị Kim Uyên
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỊ XÃ HƯƠNG THỦY
PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn
;
SVTH Trần, Thị Ny
2015
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Agribank chi nhánh huyện Chư Sê – Gia Lai.
GVHD TS Hoàng, Quang Thành
;
SVTH Lê, Viết Bích Huệ
Discover
Author
1
Phan, Hữu Huy
1
SV Trần, Thị Kim Uyên
1
SVTH Hoàng, Ngọc Khánh Linh
1
SVTH Hồ, Thị Hoa
1
SVTH Hồ, Thị Thu Huyền
1
SVTH Lê, Quang Nhật Minh
1
SVTH Lê, Thị Diệp Khanh
1
SVTH Lê, Viết Bích Huệ
1
SVTH Nguyễn, Thị Anh Thơ
1
SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Duyên
.
next >
Subject
8
Ngân hàng
4
Huế
3
Ngân hàng Agribank
3
Thừa Thiên Huế
2
Sự hài lòng
2
Tiền gửi tiết kiệm
1
A Lưới
1
Can Lộc
1
Chăm sóc khách hàng
1
Chư sê
.
next >
Date issued
1
2023
3
2022
6
2019
1
2017
3
2015