Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Search
Search:
All of DSpace
Bài giảng
Đề tài - Bài báo khoa học
Giáo trình - Sách chuyên khảo
Khóa luận tốt nghiệp
Luận án Tiến sĩ
Luận văn Thạc sĩ
Phim tư liệu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 24 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG TẠI TRUNG TÂM KỸ THUẬT TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG QUẢNG TRỊ
GVHD PGS.TS. Bùi, Đức Tính
;
HV Trần, Tịnh Nhi
2021
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM, CHI NHÁNH PHONG ĐIỀN, THỪA THIÊN HUẾ
TS. Nguyễn, Thị Lệ Hương
;
Bùi, Thị Thu Hà
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANG
Th.s Hồ, Minh Toàn
;
SVTH Lê, Thị Minh Trang
2019
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CỬA HÀNG THỨC ĂN NHANH LOTTERIA COOPMART HUẾ
ThS. Võ, Thị Mai Hà
;
SVTH Trương, Đặng Ái Phương
2019
SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN GIO LINH, TỈNH QUẢNG TRỊ
ThS. Phạm, Phương Trung
;
SVTH Lê, Thị Mỹ Linh
2019
NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ INTERNET BANKING TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH HUẾ
Ths. Trần, Nam Cường
;
SV Phan, Văn Hưng
2019
NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH – SỬA CHỮA XE Ô TÔ TẠI HYUNDAI QUẢNG TRỊ
ThS. Bùi, Văn Chiêm
;
SVTH Hồ, Thị Hồng Thi
2019
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ Internet của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT - Chi nhánh Huế
PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc
;
SVTH Nguyễn, Thị Mỹ Trinh
2020
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA BỆNH NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Y TẾ TẠI BỆNH VIỆN THÀNH PHỐ HUẾ
GVHD TS. Phạm, Xuân Hùng
;
SVTH Phạm, Thị Hoài Thu
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẠNG INTERNET CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT CHI NHÁNH HUẾ
ThS Hồ, Khánh Ngọc Bích
;
Phan, Thị Ngọc Kiều
Discover
Author
1
Bùi, Thị Thu Hà
1
HV Trần, Tịnh Nhi
1
HVTH Nguyễn, Thị Mai Ly
1
Nguyễn, Thị Quý
1
Phan, Thị Ngọc Kiều
1
SV Phan, Văn Hưng
1
SV Trần, Thị Thanh Trâm
1
SVTH Hồ, Hoàng Nhật
1
SVTH Hồ, Thị Hồng Thi
1
SVTH Lê, Thị Minh Trang
.
next >
Subject
6
Khách hàng
6
Ngân hàng
3
Quảng Trị
3
Thừa Thiên Huế
2
Các nhân tố ảnh hưởng
2
Dịch vụ Internet cáp quang
2
Hương Thủy
2
Khách hàng cá nhân
1
Bệnh nhân
1
Công ty CP Dược phẩm Mạnh Tý
.
next >
Date issued
2
2021
2
2020
11
2019
3
2018
5
2017
1
2016