Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
DSpace
JSPUI
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Tài Nguyên Số - Trường Đại học Kinh tế Huế
Search
Search:
All of DSpace
Bài giảng
Đề tài - Bài báo khoa học
Giáo trình - Sách chuyên khảo
Khóa luận tốt nghiệp
Luận án Tiến sĩ
Luận văn Thạc sĩ
Phim tư liệu
Tài liệu tham khảo chuyên ngành
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 42 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
...
5
next
Item hits:
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM, CHI NHÁNH PHONG ĐIỀN, THỪA THIÊN HUẾ
TS. Nguyễn, Thị Lệ Hương
;
Bùi, Thị Thu Hà
2017
ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHI NHÁNH PHÚ VANG
Th.s Hồ, Minh Toàn
;
SVTH Lê, Thị Minh Trang
2018
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG CHI NHÁNH HUẾ - PGD ĐÔNG BA
Th.s Lê, Ngọc Quỳnh Anh
;
SVTH Hồ, Thúy Nga
2017
CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
TS Phan, Khoa Cương
;
SV Nguyễn, Thị Kim Thư
2019
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH QUẢNG TRỊ
Th.s Trần, Thị Khánh Trâm
;
SVTH Hồ, Thị Khánh Linh
2019
CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ
GVHD TS. Phan, Khoa Cương
;
SVTH Hoàng, Ngọc Khánh Linh
2018
GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU – CHI NHÁNH HUẾ
GVHD TS. Phan, Khoa Cương
;
SVTH Trần, Hưng Thiện Vinh
2019
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM CHI NHÁNH HUẾ
Ths. Nguyễn, Ánh Dương
;
SVTH Trần, Thị Bảo Ny
2020
SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG DI ĐỘNG (ỨNG DỤNG MB BANK) TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH TỈNH BÌNH PHƯỚC
GVHD ThS. Trần, Đức Trí
;
SVTH Lại, Thị Nhật Vy
2017
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIETINBANK - CHI NHÁNH NAM THỪA THIÊN HUẾ
TS. Hồ, Thị Hương Lan
;
SVTH Ngô, Việt Quỳnh Như
Discover
Author
1
Bùi, Thị Thu Hà
1
Hoàng, Anh Tú
1
Hoàng, Nguyễn Tấn Thành
1
HV Lê, Thị Lan Anh
1
HV Phan, Thanh Hùng
1
HV Trần, Thị Thanh Linh
1
Kiều, Thị Huế
1
Nguyễn, Ngọc Diệu Vân
1
Nguyễn, Thị Quý
1
SV Nguyễn, Thị Kim Thư
.
next >
Subject
10
Thừa Thiên Huế
8
Khách hàng cá nhân
6
Sự hài lòng
4
Cho vay
4
Huế
4
Nâng cao chất lượng
3
khách hàng cá nhân
2
Chăm sóc khách hàng
2
Dịch vụ thẻ
2
Dịch vụ tín dụng
.
next >
Date issued
5
2022
1
2021
1
2020
15
2019
7
2018
7
2017
6
2015