Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Bắc Quảng Bình.GVHD TS Phan, Khoa Cương; HVCH Nguyễn, Quốc Trí
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam- Chi nhánh Quảng Bình.GVHD Ts Hoàng, Quang Thành; HVCH Hồ, Huy Hoàng
2019NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM CHI NHÁNH HUYỆN QUẢNG TRẠCH BẮC QUẢNG BÌNH.GVHD Ts Hoàng, Trọng Hùng; HVCH Nguyễn, Duy Phong
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Trung tâm Y tế huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.GVHD PGS.TS Nguyễn, Tài Phúc; HVCH Phạm,Thị Thu Hằng
2023Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ vệ sinh môi trường của Ban quản lý các công trình công cộng huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.GVHD PGS.TS Phan, Văn Hoà; HVTH Phan, Lưu Danh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Quảng Bình.GVHD PGS.TS Bùi, Đức Tính; HVCH Đặng, Thế Tài
2020HOÀN THIỆN CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TẠI CẢNG HÀNG KHÔNG ĐỒNG HỚI, TỈNH QUẢNG BÌNH.GVHD PGSTS Bùi, Dũng Thể; HVCH Phạm Văn, Thân
2021Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại Ủy ban nhân dân huyện Lệ Thủy – tỉnh Quảng Bình.GVHD Ts Hoàng, Triệu Huy; HVCH Phan,Thị Nhung
2023Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ tại Công ty bảo hiểm PVI Quảng Bình.GVHD Ts Nguyễn, Thị Thanh Huyền; HVCH Nguyễn, Xuân Long