Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tổ chức sự kiện của công ty TNHH MTV truyền thông và sự kiện Vạn Phúc TTHuế.GVHD Ts Lê Thị, Lệ Hương; SVTH Nguyễn Thị, Thu Thảo
2020Đánh giá sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ tại trung tâm Đào tạo và Tư vấn Hồng Đức.GVHD Hồ, Minh Toàn; SVTH Hồ Thị, Hà
2020Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn MIDTOWN - Huế.GVHD Ths Trần Thị, Phước Hà; SVTH Ngô Thị, Quỳnh Như
2020Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với chất lượng dịch vụ xe điện trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.GVHD Ts Phan Thị, Thu Hương; SVTH Nguyễn Thị, Lộc
2018Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thừa Thiên Huế – Chi nhánh Nam sông Hương.GVHD Ts Phan, Thanh Hoàn; SVTH Trương Nguyễn, Mỹ Anh
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quốc Dân – chi nhánh Huế.GVHD Ths Nguyễn, Quốc Khánh; SVTH Trần Thị, Kiều Oanh
2019ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP IPA ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THÔNG TIN DI ĐỘNG CỦA MOBIFONE THỪA THIÊN HUẾ.GVHD Ts Lê Thị, Phương Thảo; SVTH Đặng, Nguyên Đức
2020ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI BỘ PHẬN TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ HIỆN ĐẠI CỦA UBND PHƯỜNG PHÚ HẬU,HUẾ.GVHD TS Lê Nữ, Minh Phương; HVCH Nguyễn, Quỳnh Hương
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ nội trú tại Trung Tâm Điều Trị Theo Yêu Cầu Và Quốc Tế - Bệnh Viện Trung Ương Huế.GVHD TS Trần Thị, Bích Ngọc; HVCH Đoàn Thị, Diễm My
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán thẻ qua máy POS tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thừa Thiên Huế.GVHD TS Hoàng, Văn Liêm; HVCH Lê Minh, Thanh Hương