Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội – Chi nhánh HuếGVHD Th.s Tống, Thị Thanh Thảo; SVTH Lê, Thị Ý Vân
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Sluzzba tại thành phố HuếGVHD ThS. Phạm, Phương Trung; SVTH Nguyễn, Thị Tường Vi
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Đông Á – chi nhánh HuếGVHD. ThS Trần, Hoàng; SVTH Đoàn, Phan Uyên Thi
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ thi công nội thất tại Công ty TNHH Nội Thất Song Nguyễn.ThS. Nguyễn, Quốc Khánh; SVTH Nguyễn, Thị Thu Nga
2022Cải thiện chất lượng dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.opmart HuếGVHD ThS. Lê, Quang Trực; SVTH Nguyễn, Thị Phượng
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng King BBQ HuếGVHD Ths. Nguyễn, Ánh Dương; SVTH Lê, Thị Thu Hiền
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ đặt áo đồng phục tại Công Ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lion GroupGVHD Ts Lê, Thị Phương Thảo; SVTH Nguyễn, Văn Linh
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty Bảo hiểm Bưu điện chi nhánh HuếGVHD ThS. Nguyễn, Uyên Thương; SVTH Lê, Thị Loan
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại MobiFone tỉnh Thừa Thiên HuếGVHD TS. Trần, Hà Uyên Thi; SVTH Nguyễn, Thị Thúy Hằng
2022Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ ghi nợ tại ngân hàng TMCP Quân đội Việt Nam – Chi nhánh HuếGVHD PGS.TS Nguyễn, Khắc Hoàn; SVTH Lê, Thị Kiều Trang