Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 24 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam _ chi nhánh HuếGVDH ThS. Hoàng, La Phương Hiền; SVTH: Trần, Thị Kim Oanh
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Manulife tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh HuếGVDH ThS. Phan, Nhật Quang; SVTH: Nguyễn, Thị Thanh Thảo
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh HuếGVDH ThS. Nguyễn, Tiến Nhật; SVTH: Phạm, Thị Thùy Trang
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh HuếGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn; SVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh
2023Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối chất lượng dịch vụ rạp chiếu phim Lotte Cinema HuếGVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng; SVTH Lê, Thị Kiều Loan
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ăn Sập Huế thuộc công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển dự án AIOGVHD Th.S Hoàng, Long; SVTH Thái, Thị Kim Ngân
2022Khảo sát đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ xuất khẩu lao động tại công ty Đầu Tư – Hợp tác Quốc Tế DaystarGVHD TS. Phạm, Xuân Hùng; SVTH Tống, Lê Phước Đức
2023Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH BHNT PRUDENTIAL Việt Nam - Chi nhánh HuếGVHD TS. Hồ, Thị Hương Lan; SVTH Lê, Thị Kim Quy
2023Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh HuếGVHD TS. Lê, Thị Phương Thảo; SVTH Huỳnh, Nhật Vy
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại Ngân hàng TMCP Đông Nam Á SeABank- Chi nhánh HuếGVHD ThS. Bùi, Thị Thanh Nhàn; SVTH Lê, Thị Thanh Nhàn