Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 24 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ Manulife tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Chi nhánh HuếGVDH ThS. Phan, Nhật Quang; SVTH: Nguyễn, Thị Thanh Thảo
2020Đánh giá chất lượng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tại Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh – Chi nhánh HuếGVDH ThS. Nguyễn, Tiến Nhật; SVTH: Phạm, Thị Thùy Trang
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Quốc Tế (VIB) - Chi nhánh HuếGVHD PGS. TS Phan, Thanh Hoàn; SVTH Huỳnh, Thị Mỹ Anh
2023Nghiên cứu các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối chất lượng dịch vụ rạp chiếu phim Lotte Cinema HuếGVHD ThS. Tống, Viết Bảo Hoàng; SVTH Lê, Thị Kiều Loan
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ăn Sập Huế thuộc công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển dự án AIOGVHD Th.S Hoàng, Long; SVTH Thái, Thị Kim Ngân
2019Nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay tiêu dùng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Thừa Thiên HuếGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Toàn; HVTH Nguyễn, Thị Thanh Hiền
2023Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh HuếGVHD ThS. Nguyễn, Như Phương Anh; SVTH Hoàng, Thị Hải Vân
2023Đánh giá chất lượng dịch vụ Mobile Banking tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Chi nhánh HuếGVHD ThS. Lê, Ngọc Liêm; SVTH Lê, Thị Thanh Hoa
2023Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần quốc tế ICOGroup – chi nhánh Thừa Thiên HuếGVHD ThS. Võ, Thị Mai Hà; SVTH Dương, Thị Diệu Huyền
2023Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ tin học Phi Long- chi nhánh HuếGVHD ThS. Hoàng, Việt Hạnh Nguyên; SVTH Phan, Thị Thu Hương